Đổ xô đi thuê đồ chơi Đồ Chơi Thông MInh xịn cho con



 Trẻ nhỏ rất thích có nhiều đồ chơi đẹp nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng có thể đáp ứng, bởi tính “cả thèm chóng chán” của chúng cùng với giá của nhiều loại đồ chơi quá đắt. Nắm bắt xu thế chung đó, nhiều cửa hàng đồ chơi đã quay sang cho thuê với giá rẻ thay vì ngồi “dài   Đồ Chơi Trẻ Em   cổ” mà chẳng ai ngó tới. 

Đồ chơi Trung thu: Psy-Gangnam Style 'song đấu' Ma tốc độ
1/6, thênh thang dạo vương quốc đồ chơi
Tràn lan đồ chơi nhiễm chất gây ung thư
Những đồ chơi khiến trẻ nhiễm độc, chết người
Những "đồ chơi" phong thủy gây "sốt"
Những món đồ chơi triệu USD của thiếu gia
 Với tâm lí đồ rẻ nhanh hỏng, đồ đắt tiếc tiền, nhiều bậc phụ huynh đã “đổ xô” đi thuê đồ chơi cho con. Gặp anh Tiến - một khách hàng   Đồ Chơi Trẻ Em   đang xách chiếc xe cẩu khá to từ cửa hàng bán đồ chơi trên đường Nguyễn Trực (Huyền Kỳ - Hà Đông, Hà Nội) đi ra, anh cho biết: “Con trai tôi được hơn 4 tuổi, cháu có rất nhiều đồ chơi. Hôm gia đình cho cháu đi siêu thị Co.Op mart mua sắm, nhìn thấy chiếc xe cẩu có thể ngồi lái, phát ra âm thanh vui nhộn, cháu khóc đòi mua. Hỏi giá mới biết gần   Đồ Chơi Trẻ Em   5 triệu, đắt quá. Thấy người bạn cùng cơ quan mách nước, tôi mới biết đường đến đây thuê, giá thuê có 60 nghìn/tuần. Cháu tha hồ chơi, chán lại trả lại, khỏi phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua”.
Cũng chính bởi vậy mà chỉ cần gõ cụm từ “thuê đồ chơi trẻ em”, lập tức google trả về hàng nghìn kết quả liên quan. Dịch vụ này thu hút đông đảo sự chú ý của các bậc cha mẹ có con nhỏ. Các cửa hàng cho thuê online cũng nở rộ theo, nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực từ phía khách hàng.
đồ chơi, trẻ em, toys
Người   Đồ Chơi Trẻ Em   lớn khi mua, thuê đồ chơi về cũng phải để tâm đến con cái, chơi cùng con là biện pháp tốt nhất làm tăng giá trị của những món đồ chơi này.  Ảnh minh họa 
Đa số đồ chơi cho thuê đều là đồ bền, đẹp, xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật… Khi mua   Đồ Chơi Thông MInh   mới, rẻ cũng vài trăm nghìn, đắt lên đến hàng triệu. Trẻ nhỏ chưa biết giữ, lại nhanh chán, cộng thêm nhiều hộ gia đình diện tích nhỏ, không thể chứa được nhiều loại đồ chơi nên dịch vụ này khi mới xuất hiện đã trở thành chủ đề “hot” để các bà mẹ rỉ tai nhau.
Chị Trà My - chủ cửa hàng bán và cho thuê đồ chơi trẻ em trên   Đồ Chơi Thông MInh   đường Hoàng Quốc
GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn
Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Babycuatoi.Vn - intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.    
BBT nhập khẩu các loại đồ chơi thông minh của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Lego, WOMA, Gigo để mang tới cho bé các sản phẩm    đồ chơi Trẻ em trí tuệ    .
Bên cạnh các hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới, BBT cũng tìm tới các hãng    đồ chơi trẻ em     “made in Vietnam” với sản phẩm đồ chơi từ nhựa an toàn 3Hgo, các sản phẩm của 3Gho đã được chứng nhận chất lượng, độ an toàn cao, và đông đảo    trẻ em     Việt Nam khám phá, sáng tạo.
Các sản phẩm     đồ chơi trẻ em     của chúng tôi gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, xếp hình cho bé, thuyền bơm hơi, xếp hình    thông minh cho bé    .
Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!
  Cảm ơn bạn đã tin tưởng Babycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.  
Blog được Được bỏi website đồ chơi trẻ em số 1 việt nam babycuatoi.Vn
Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy cho biết: “Cửa hàng mở đã lâu nhưng tình hình kinh tế ngày một khó khăn, thỉnh thoảng mới có vài bậc cha mẹ ghé vào mua đồ chơi cho con. Nhiều đồ chơi như xe ô tô điện điều khiển từ xa, bộ đồ chơi nước, lều bóng, hầm chui hình sâu… có giá dao động từ 3 – 5 triệu đồng, trẻ nhỏ rất thích nhưng cha mẹ “không thích”.
Nhiều bậc phụ huynh cho   Đồ Chơi Thông MInh   con vào mua đồ chơi nhưng lại dắt con ra vì món đồ đó vượt túi tiền của họ, thấy các cháu khóc lóc, nhìn rất thương. Tôi đã chuyển sang cho thuê theo tuần hoặc theo tháng. Từ ngày cho thuê, cửa hàng tấp nập hẳn lên”.
Mặc dù các loại đồ chơi mua mới có giá rất “cứng” nhưng khi cho thuê giá lại rất “bèo”. Một tháng chỉ cần bỏ ra 200 nghìn đồng, các bà mẹ có thể cho con chơi đủ các loại đồ chơi, trẻ sẽ không chán. Tuổi thơ của trẻ nhỏ cần có những khoảnh   Đồ Chơi Trẻ Em   khắc đẹp, được chơi vui vẻ, hồn nhiên sẽ giúp trẻ phát triển rất nhiều.
Tuy nhiên, hiện nay có nhiều bậc cha mẹ đang đổ thừa trách nhiệm chăm sóc con cái vào đống đồ chơi vô tri vô giác. Do tiếp xúc với đồ chơi quá nhiều, ít được cha mẹ nâng niu, trò chuyện, nhiều trẻ nhỏ dễ mắc chứng bệnh tự kỷ, sợ nói chuyện với người khác, không tự tin trước đám đông… Vì thế, theo lời khuyên của các nhà tâm lý, người lớn khi mua, thuê đồ chơi về cũng phải để tâm đến con cái, chơi cùng con là biện pháp tốt nhất làm tăng giá trị của những món đồ chơi này.
 Theo PLVN 




Share your views...

0 Respones to "Đổ xô đi thuê đồ chơi Đồ Chơi Thông MInh xịn cho con"

Đăng nhận xét

 

Đồ Chơi Trẻ Em - Đồ Chơi Trẻ Em Thông Minh Và An Toàn

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em