Đồ chơi trẻ em: Cảnh cáo 13 cơ sở kinh doanh Đồ chơi trẻ em



Theo Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh, qua kiểm tra 15 cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em tại TP Tuy Hòa, TX Sông Cầu và 6 huyện trên địa bàn tỉnh; đoàn đã phát hiện 13 cơ sở vi phạm ghi nhãn hàng hóa và công bố hợp quy, chiếm tỉ lệ 86,7%.  


do-choi-131007.jpg
Ảnh đồ chơi trẻ em minh họa: Internet

Đoàn cũng đã lấy 5 mẫu đồ chơi trẻ em để kiểm tra chất lượng; kết quả có 60% mẫu không đạt chất lượng sản phẩm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em. Đó là các loại đồ chơi thú nhún, rô bốt xếp hình, xe thỏ 3 bánh được cung cấp bởi các cơ sở tại TP Hồ Chí Minh. Đoàn thanh tra liên ngành đã phạt cảnh cáo, buộc các đơn vị phân phối thu hồi các sản phẩm vi phạm.
KHANG ANH
GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.vn
Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Babycuatoi.vn - intexvietnam.vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.
BBT nhập khẩu các loại đồ chơi thông minh của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Lego, WOMA, Gigo để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi Trẻ em trí tuệ.
Bên cạnh các hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới, BBT cũng tìm tới các hãng đồ chơi trẻ em “made in Vietnam” với sản phẩm đồ chơi từ nhựa an toàn 3Hgo, các sản phẩm của 3Gho đã được chứng nhận chất lượng, độ an toàn cao, và đông đảo trẻ em Việt Nam khám phá, sáng tạo.
Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của chúng tôi gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, xếp hình cho bé, thuyền bơm hơi, xếp hình thông minh cho bé.
Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng Babycuatoi.vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.vn.
Blog được Được bỏi website đồ chơi trẻ em số 1 việt nam babycuatoi.vn




Share your views...

0 Respones to "Đồ chơi trẻ em: Cảnh cáo 13 cơ sở kinh doanh Đồ chơi trẻ em"

Đăng nhận xét

 

Đồ Chơi Trẻ Em - Đồ Chơi Trẻ Em Thông Minh Và An Toàn

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em