Đồ Chơi nấu Bếp - Trường mầm non chống bất bình đẳng giới Đồ chơi trẻ em



Tại trường mầm non Egalia, nhân viên ở đây được yêu cầu tránh nói những từ như "cậu ấy" hay "cô ấy", học sinh thì sẽ gọi nhau là "bạn". Từ màu sắc và vị trí của đồ chơi cho đến việc lựa chọn sách, mọi chi tiết đều được xem xét một cách cẩn thận để chắc chắn rằng trẻ không rơi vào khuôn mẫu định kiến giới.

&Quot;Xã hội yêu cầu các bé gái phải tỏ ra nữ tính, xinh xắn và đáng yêu còn con trai thì phải nam tính, cứng cỏi và nổi bật. Còn ngôi trường của chúng tôi tạo cơ hội cho trẻ được là chính mình", cô giáo Jenny Johnsson, 31 tuổi cho biết.

  Giới Thiệu Đồ Chơi Nấu Bếp Tại Babycuatoi.Vn  

Toàn Bộđồ chơi nấu Bếpđều được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn cho bé, giúp các bé gái thỏa sức vui chơi. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty BBT Việt Nam.

Bộ đồ chơi nấu bếpcao cấp dành cho bé gái và bé trai được thiết kế bởi màu đỏ chủ đạo kết hợp với một số sắc màu khác một cách hài hòa. Bộ sản phẩm rất hoành tráng với đầy đủ đồ đạc cho 1 shop ăn nhanh: bàn, bếp ga, nồi, chậu rửa bát, bát đĩa, cốc, dao, thìa, ... Các bé thỏa thích chơi đùa cùng sản phẩm đáng yêu này.

Bạn có thể xemDo choi nau beptai babycuatoi.Vn

Theo News.Au, đây là một ngôi trường công, được khai trương vào năm ngoái, dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi là một trong những nỗ lực của chính phủ Thụy Điển nhằm tạo sự bình đẳng giới. Trong xã hội nước này vẫn tồn tại sự bất bình đẳng giới, nam giới vẫn được trao nhiều quyền lợi hơn nữ giới.

Tuy nhiên, một số cha mẹ lo ngại rằng việc làm này đã đi quá xa, rằng nó có thể khiến trẻ bối rối và thiếu sự chuẩn bị để đối mặt với thế giới bên ngoài trường mầm non.

Tại Egalia, trẻ em trai và gái cùng chơi trò nấu bếp với những đồ dùng bằng nhựa để chuẩn bị nấu ăn. Một cấu bé trốn sau một cái lò vi sóng đồ chơi, đầu nhô ra qua một lỗ thông. Với trò xếp hình Lego và những trò xếp hình khác thì được đặt một cách có chủ đích bên cạnh đồ chơi nhà bếp để chắc chắn rằng trẻ không thấy có rào cản giữa việc nấu ăn và xây dựng.

Phương pháp mà ngôi trường này đang áp dụng cũng đang gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng họ đang cố gắng kiểm soát tâm trí của trẻ. Nhiều nhân viên thậm chí còn nhận được những lời đe dọa.

Jay Belsky, một chuyên gia về tâm lý trẻ thuộc Đại học California cho biết, ông không biết bất kỳ một ngôi trường nào như Egalia và không hiểu liệu đây có phải là một con đường đúng để đi.

Phương Trang

 

  Tim bài viết bạn quan tâm tại blog đồ chơi trẻ em bbt  
đồ chơi trẻ emtin tức đồ chơi trẻ emgiới thiệu đồ chơi trẻ emvideo đồ chơi trẻ emSite map

 Các bài viết khác bạn quan tâm đọc nè:




Share your views...

0 Respones to "Đồ Chơi nấu Bếp - Trường mầm non chống bất bình đẳng giới Đồ chơi trẻ em"

Đăng nhận xét

 

Đồ Chơi Trẻ Em - Đồ Chơi Trẻ Em Thông Minh Và An Toàn

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em