Đồ Chơi Trẻ Em: 7 đồ dùng không nên mua cho bé



 Xe tập đi có thể gây thương tích cho trẻ. Ảnh minh họa: Internet 

Ngày nay các bậc cha mẹ luôn muốn làm những điều tốt nhất cho con cái, và có vô số những sản phẩm hữu ích để họ lựa chọn. Một số đồ vật trong nhà thậm chí còn gây hại nhiều hơn lợi.

  Tim bài viết bạn quan tâm tại blog đồ chơi trẻ em bbt  
đồ chơi trẻ emtin tức đồ chơi trẻ emgiới thiệu đồ chơi trẻ emvideo đồ chơi trẻ emSite map

 Các bài viết khác bạn quan tâm đọc nè:

 1. Xe tập đi vòng tròn 

Là một khung thiết kế tròn cùng với bánh xe, xe tập đi vòng tròn là một công cụ đồ chơi hỗ trợ những bé chưa biết đi. Do thiết kế nên chiếc xe tập đi vòng tròn có thể chuyển động rất nhanh vì thế chúng có thể gây ra những tình huống nguy hiểm cho bé và có thể khiến bé bị thương.

Năm 2004, tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi Westmead ở Sydney, 12% số thương tích có liên quan đến những chiếc xe tập đi vòng tròn này.

 2. Nôi và ghế ngồi tắm 

Nôi và ghế tắm em bé có thể là dụng cụ hỗ trợ em bé khi tắm lý tưởng khi cho phép các mẹ thả cả hai tay không cần giữ con. Nhưng rất nhiều bé đã bị chết đuối khi sử dụng dụng cụ tắm này. Cả nôi và ghế tắm em bé đều mang lại sự nguy hiểm cho trẻ sơ sinh vì bé có thể bị trượt hoặc nghiêng xuống nước, hoặc bị chìm mắc kẹt trong nước.

Khi bị nước vào phổi, có thể bé sẽ không có dấu hiệu nguy hiểm ngay lúc đó, nhưng sau đó vài giờ có thể gây ra tình trạng chết đuối cạn nguy hiểm đến tính mạng của trẻ. Chết đuối là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ dưới 5 tuổi. Đừng bao giờ để con lại trong bồn tắm mà không có sự giám sát. Khi sử dụng sản phẩm này các mẹ cứ tưởng an toàn , nhưng trong giây lát có thể các bà mẹ vội trả lời điện thoại hoặc bỏ con trong nhà tắm vội làm việc gì đó có thể sẽ gây tử vong cho bé mà mẹ không biết.

 3. Gối và ghế hạt xốp 

Trẻ có thể bị tử vong do hít phải các hạt polystyrene nhỏ chứa trong túi đậu và trẻ cũng có nguy cơ bị ngạt thở nếu được đặt trên loại ghế này.

Nếu mua các loại ghế và gối này cần chắc chắn rằng, cần buộc lại chắc chắn miệng gối hoặc ghế để trẻ không thể tiếp cận với những hạt đậu rơi ra.

 4. Đồ chơi, đồ vật nhỏ 

 Pin nhỏ trong đồ chơi là đồ vật có thể khiến bé tử vong. Ảnh minh họa: Internet 

Quả bóng nhỏ, những mẩu đồ chơi nhỏ của trò chơi, nút, cúc áo, tiền xu, mắt búp bê, bóng bay dễ nổ, pin….Là những đồ vật nhỏ dễ gây nguy hiểm.

Những ngón tay nhỏ bé luôn luôn vận động cùng với trí não luôn muốn tìm tòi khám phá lí giải vì sao bé luôn thích cầm, kéo và cho mọi thứ vào trong miệng. Nếu cầm, nắm phải những đồ vật nhỏ, chúng sẽ dễ dàng mặc kẹt vào đường thở gây sặc, tắc đường thở, thậm chí gây tử vong.

 5. Cũi với những đường diềm trang trí rườm rà cùng gối và chăn 

Một chiếc cũi trẻ đẹp đẽ với những thứ trang trí rườm rà, kiểu cách cùng gối và chăn có thể gây ra nguy cơ nghẹt thở cho bé. Nghiên cứu về hội chứng trẻ sơ sinh chết đột ngột (SIDS) đã chỉ ra một chiếc cũi an toàn nhất cho trẻ sơ sinh chỉ nên có có một tấm nệm, và chăn

 6. Giường tầng 

Giường tầng là đồ đạc tiết kiệm không gian tuyệt vời đặc biệt là khi bạn sống trong một căn hộ có diện tích nhỏ. Nhưng đây cũng là loại đồ đạc có khả năng gây thương tích đáng kể do trẻ có thể rơi ra hoặc nhảy từ giường tầng xuống trong khi chơi.

Nếu không đừng được thì cần cân nhắc trẻ dưới 9 tuổi không nên dùng loại giường này và nếu phải nằm cần có đường chắn bảo vệ.

 7. Dây đai tập đi 

Đây là loại dây được thiết kế với một chỗ ngồi ở dưới cùng với dây treo phía trên. Dây treo này có thể buộc được vào một cái khun, giá ba chân, hoặc được người lớn cầm để hỗ trợ bé tập đi. Do đó chân của bé có thể được chống, hoặc nhún nhảy dưới sàn nhà. Nhưng thực tế, dụng cụ này đã được chứng minh là có thể khiến chân trẻ bị vòng kiềng, hoặc đôi khi các thiết bị khung giá đỡ không chắc chắn sẽ khiến trẻ bị rơi ra ngoài gây nguy hiểm.

 Gia Hân 
Theo Kidspot 
 Yeutretho/Seatimes 

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI TRẺ EM HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Babycuatoi.Vn - intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em:Here, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.

BBT nhập khẩu các loại đồ chơi thông minh:Click Here của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Lego, WOMA, Gigo để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi Trẻ em trí tuệ.

Bên cạnh các hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới, BBT cũng tìm tới các hãng đồ chơi trẻ em “made in Vietnam” với sản phẩm đồ chơi từ nhựa an toàn 3Hgo, các sản phẩm của 3Gho đã được chứng nhận chất lượng, độ an toàn cao, và đông đảo trẻ em Việt Nam khám phá, sáng tạo.

Các sản phẩm đồ chơi trẻ em của chúng tôi gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, xếp hình cho bé, thuyền bơm hơi, xếp hình thông minh cho bé.

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Babycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.
Blog được tạo bỏi website đồ chơi trẻ em số 1 việt nam babycuatoi.Vn




Share your views...

0 Respones to "Đồ Chơi Trẻ Em: 7 đồ dùng không nên mua cho bé"

Đăng nhận xét

 

Đồ Chơi Trẻ Em - Đồ Chơi Trẻ Em Thông Minh Và An Toàn

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em