Giúp trẻ ngủ ngon và cao lớn - đồ chơi cho bé



Thiếu canxi là tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ nói riêng và trẻ đang trong độ tuổi phát triển nói chung.

Ở trẻ nhỏ, những triệu chứng thiếu canxi dễ nhận biết là:

- Rối loạn giấc ngủ: ngủ không sâu giấc, hay trằn trọc, quấy khóc đêm, hay giật mình

- Vấn đề về xương: thấp còi, suy dinh dưỡng,  xương biến dạng (trán dô, bướu trán, chân cong, gù….)

- Vấn đề về răng: răng không đều, chất lượng kém, dễ bị sâu răng, mủn răng hoặc các chứng bệnh khác về răng.

|Đồ chơi trẻ em|tin tức đồ chơi trẻ em |giới thiệu đồ chơi trẻ em |Site map |

Siro canxi Kanguru là sự lựa chọn thông minh của bố mẹ, nhằm đẩy lùi các triệu chứng do thiếu canxi, giúp trẻ “ngủ ngon, cao lớn” nhờ sự kết hợp hoàn hảo của canxi nano, vitamin D3 cùng lysine, kẽm và các vitamin nhóm B.

Bí quyết giúp trẻ ngủ ngon và cao lớn - 1

 Canxi nano dạng bào chế Siro: 

Siro canxi Kanguru là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có chứa beta calnano (dạng canxinano có kích thước nhỏ hơn 60nm). Với kích thước nano siêu nhỏ, canxi trong siro Kanguru có khả năng thẩm thấu tốt vào hàng rào máu não, tạo ra sự cân bằng canxi tốt nhất, giúp hệ thần kinh của trẻ được ổn định và hoạt động bình thường. Trẻ có giấc ngủ sâu , từ đó, có thể lực khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn, hoạt bát. Đồng thời, canxi nano cũng có khả năng tối ưu trong việc cung cấp hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể, giúp hệ xương và răng phát triển, chống lại nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng thường thấy ở trẻ nhỏ.

Bí quyết giúp trẻ ngủ ngon và cao lớn - 2

Việc ứng dụng công nghê nano ở dạng bào chế siro, cộng với vitamin D3 làm tăng hấp thu tối đa, tăng hiệu quả điều trị và giảm thiểu các tác dụng phụ trên hệ tiêu hóa và bài tiết, khắc phục được những hạn chế của canxi thông thường.

 Lysine và kẽm cùng các vitamin nhóm B 

Khi sử dụng các sản phẩm canxi thông thường, trẻ thường gặp phải tình trạng lười ăn, táo bón hay “nóng trong”.

Sự tham gia của lysine, kẽm và các vitamin nhóm B trong siro canxi Kanguru mang đến lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho trẻ. Ngoài tác dụng cung cấp lượng canxi cần thiết, siro Kanguru còn tăng cảm giác ngon miệng thèm ăn, kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất từ thức ăn và nâng cao sức đề kháng, giảm hẳn các tác dụng không mong muốn thường thấy khi bổ sung canxi.

 Chính vì thế, siro canxi Kanguru đáp ứng được mong muốn của hầu hết các ông bố bà mẹ khi bổ sung canxi cho con: 

- Là siro canxi dạng nano đầu tiên tại Việt Nam, có khả năng hấp thu tối đa, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn giấc ngủ (trẻ ngủ ngon, không quấy khóc, trằn trọc) và cung cấp đủ nhu cầu canxi cho trẻ (chống lại chứng còi xương, suy dinh dưỡng).

- Giúp trẻ ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng.

GIỚI THIỆU WEBSITE ĐỒ CHƠI THÔNG MINH HÀNG ĐẦU BABYCUATOI.Vn

Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ BBT Việt Nam (website: Đồ chơi cho bé Babycuatoi.Vn- Sản phẩm hơi intex Intexvietnam.Vn) là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn.

BBT nhập khẩu các loại đồ chơi cho bé gái, đồ chơi cho bé trai,đồ chơi thông minhcủa các hãng nổi tiếng trên thế giới như TOYSBRO, INTEX, để mang tới cho bé các sản phẩm đồ chơi cho bé thông minh tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm đồ chơi cho bé của Babycuatoi.Vn gồm có: nhà bóng cho bé, lều bóng cho bé, phao bơi INTEX cho bé, hồ bơi phao INTEX cho bé, bể bơi phao INTEX cho bé, kính bơi cho bé, phụ kiện bơi cho bé, đồ chơi âm nhạc,đồ chơi nấu ăn,giày trượt patin, Xe Ô tô điện trẻ em,….

Tại BBT, chúng tôi luôn đặt mình ở vị trí của các bạn, coi con các bạn là con của chính chúng tôi. Do vậy, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn những sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi cho bé chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng website đồ chơi thông minh Babycuatoi.Vn và rất mong nhận được sự hỗ trợ của bạn để Babycuatoi.Vn có thể hoàn thành được sứ mệnh của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với Babycuatoi.Vn.

Blog được tạo bỏi website đồ chơi cho bé số 1 việt nam babycuatoi.Vn




Share your views...

0 Respones to "Giúp trẻ ngủ ngon và cao lớn - đồ chơi cho bé"

Đăng nhận xét

 

Đồ Chơi Trẻ Em - Đồ Chơi Trẻ Em Thông Minh Và An Toàn

© 2013 Đồ Chơi Trẻ Em